Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024
Tin nóng
HomeInternetGoogle Music đã cho người dùng tự invite bạn bè của mình

Google Music đã cho người dùng tự invite bạn bè của mình

Google đã và đang dần mở rộng Google Music – một sản phẩm/dịch vụ mới của Google rất thú vị và đang hoàn toàn miễn phí do đang thử nghiệm.
Như các bạn biết, cPanel.vn đã có đăng bài viết invite hộ các bạn dịch vụ Google Music từ khi Google đang còn giới hạn việc invite.
Khi đó, Google chỉ cho phép người dùng tại Mỹ request một email. Người dùng ở bất cứ khu vực khác đều không được phép request invite. cPanel.vn giúp các bạn bằng cách sử dụng một ở Mỹ để request invite. Đã có khá nhiều bạn nhận được bằng cách đó, nhưng cách làm này hơi bất tiện vì các bạn cần cung cấp cho chúng tôi thông tin tài khoản email của mình.

Mỗi tài khoản Google Music được mời 4 bạn khác

Gần đây Google đã có động thái mới, cho phép người dùng hiện tại invite bạn bè của mình. Đáng tiếc, khi đó chỉ có 2 invite cho mỗi tài khoản đang sử dụng.
Và hôm nay thì Google đã mở rộng số lượng email invite lên tới 4. cPanel.vn vừa tiến hành invite một loạt các bạn comment trong bài viết Invite Google Music Beta .
Số lượng invite email đã tăng lên nhưng còn rất ít so với số lượng các bạn đăng ký. Hiện tại cPanel.vn vẫn chưa invite hết cho tất cả các bạn được.
Vì thế, mình đề nghị các bạn đã được invite hãy invite các bạn khác, mở rộng vòng invite để mọi người cùng có thể sử dụng.
Các bạn có thể để lại email của mình ở topic này hoặc ở bài viết Invite Google Music Beta. Mọi người cùng nhau invite nhé. Ai invite địa chỉ nào hãy ghi lại để mọi người còn biết, tránh invite trùng, phí số lượng được cho phép.

cPanel.vn

Bình luận

bình luận