Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024
Tin nóng
HomeInternetHướng dẫn cách đổi tên facebook bị giới hạn quá 5 lần (Mới nhất tháng 5 – 2014)

Hướng dẫn cách đổi tên facebook bị giới hạn quá 5 lần (Mới nhất tháng 5 – 2014)

Một tin vui đến cho các bạn không đổi được tên do bị giới hạn khi đổi tên trên quá 5 lần. Hiện nay đã có một cách mới, rất mới để giúp các bạn đổi được tên. .vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi tên này. Cách này rất đơn giản, bạn sẽ không cần phải đi tìm Proxy, mò mẫm với ngôn ngữ xa lạ (Malaysia, Indo, …) hoặc không cần phải đi tìm server nào đó của cho phép đổi tên.

Cách khi vượt quá giới hạn 5 lần

Câu chuyện bắt đầu từ việc đợt rồi cập nhật giao diện và tính năng mới. Từ đó Facebook cho phép người dùng được đổi tên nhưng áp dụng được với người dùng sử dụng ngôn ngữ English (rất là thú vị phải không các bạn?). Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ được đổi duy nhất 01 lần trong 60 ngày. Tức là nếu bạn đổi tên hôm nay, thì sau 2 tháng nữa bạn mới có thể đổi lần nữa (nếu Facebook không có cập nhật mới). Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ khi có ý định đổi tên nhé.[sociallocker id=”1105″]

Bước 1: Dĩ nhiên là bạn cần đăng nhập và tìm vào phần Thiết lập như dưới hình sau. Phần này thường được nằm ở góc trên tay phải trang của bạn nếu bạn đã được cập nhật giao diện mới.

Truy cập phần Thiết lập cá nhân của bạn trên Facebook

Truy cập phần Thiết lập cá nhân của bạn trên

Bước 2: Các bạn vào mục Ngôn Ngữ trong bảng tùy chỉnh Thiết Lập Tài Khoản Chung rồi đổi ngôn ngữ của các bạn từ Tiếng Việt sang ngôn ngữ English US và nhấn Lưu lại.

Chuyển ngôn ngữ Facebook của bạn sang English

Chuyển ngôn ngữ của bạn sang English

Lưu ý, nếu bạn đã và đang sử dụng ngôn ngữ là English thì bạn không cần phải làm bước này mà chuyển sang bước 3 luôn.

Bước 3: Giờ bạn chỉ cần đổi tên thôi. Ở bước này bạn cứ đổi tên như mình mong muốn. Dĩ nhiên là phải tuân theo quy định của nhưng không có các ký tự đặc biệt, dấu chấm, các từ ngẫu nhiên.

Ở đây bạn cũng sẽ thấy thông báo rằng “You will not be able to change your name within the next 60 days, so make sure to use your real name“. Vì vậy xin nhắc các bạn một lần nữa là hãy cân nhắc cẩn thận khi cần lần này nhé.

Giờ bạn chỉ cần đổi tên như mình muốn thôi

Giờ bạn chỉ cần đổi tên như mình muốn thôi

[/sociallocker]
cPanel.vn

Bình luận

bình luận